clock Jan 21, 2021
Bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả mà tiết kiệm thời gian

Năm mới đã đến và không khí nhộn nhịp đã từ từ len lỏi trong các ngõ ngách của mọi nhà. Đây cũng là thời điểm mọi người tranh thủ mua những bộ quần áo thật đẹp để có thể diện trong ngày Tết âm lịch. Kiếm được trang phục đẹp đã khó, nhưng đã kiếm được rồi mà lại mặc chật thì thật đáng tiếc. Lúc đó, chắc hẳn bạn cũng tự biết là đã đến lúc phải… giảm cân rồi đấy!

Glamer giới thiệu đến các bạn 3 bài tập giảm cân tại nhà giúp cải thiện được vóc dáng. Mỗi tuần chỉ cần tập 3 lần, mỗi động tác 45 giây, sau đó dừng 15 giây để nghỉ ngơi và hoàn thành trong 10 phút thì chắc hẳn số đo của chúng ta sẽ được cải thiện đáng kể.


CRAB KICK

Ngồi trên nền nhà, chân và vai mở rộng bằng nhau, hai bàn tay để dưới vai và chống ngược trên sàn. Nâng hông lên khỏi mặt đất. Dùng bàn tay trái chạm vào mũi chân phải. Sau đó, trở lại vị trí nâng hông ban đầu, và tiếp tục với bên ngược lại. 


LOADED BEAR CRAWL TO FRONT STEP

Quỳ gối bằng mũi chân, sau đó hạ đầu, cúi thấp và để hai tay kéo dài về phía trước. Từ từ nâng hông lên cao để vào tư thế sẵn sàng. Rướn người về phía trước, lấy tay phải và chân phải trụ lại, trong khi đó chân phải nhấc lên tạo thành góc 90 độ, cánh tay để vuông góc với vai. Lặp lạii động tác giảm cân này cho bên còn lại.



DUMBBELL RAINBOW

Để tập được động tác giảm cân tại nhà dumbbell rainbow, các bạn đứng chân mở rộng bằng vai, khuỵu nhẹ hai đầu gối, tay cầm hai đòn tạ đơn với trọng lượng phù hợp và để cổ tay ngửa ra ngoài. Từ từ nâng 2 quả tạ đơn lên cao, theo hướng từ trong ra ngoài tạo thành 1 vòng cung như cầu vồng. Sau đó với cổ tay hướng ra ngoài, tay vuông góc với sàn nhà và khuỷu tay co nhẹ. Nhẹ nhàng đưa 2 tay về vị trí cũ theo hướng vòng cung hướng ra ngoài.


GIẢM CÂN BẰNG CÔNG NGHÊ

Nếu bạn không có thời gian để tập luyện nhưng lại muốn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, với công nghệ QUANG ĐÔNG MỠ tại Glamer Clinic là giải pháp giảm mỡ an toàn và nhanh chóng.


- Giảm mỡ khoanh vùng hiệu quả như nọng cằm, giảm mỡ bụng, đùi, bắp tay…

- Công nghệ được Bộ Y Tế Mỹ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao trong điều trị giảm béo.

- Không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, không gặp tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

- Nếu bạn kết hợp ăn uống khoa học và không tăng cân, kết quả này sẽ được bảo toàn vĩnh viễn.


Nguồn: Elle.vn