clock Mar 22, 2021
Top 4 phương pháp "đánh bay" mỡ đang được yêu thích

Intermittent Fasting (Nhịn ăn gián đoạn)

Intermittent Fasting (Nhịn ăn gián đoạn) là phương pháp giảm cân được xem là xu hướng chuẩn hóa vóc dáng phổ biến và đang được nhiều nàng đẹp áp dụng. Intermittent Fasting không phải là một chế độ ăn kiêng thông thường mà với phương pháp này các nàng không cần quá chú trọng vào chế độ ăn, không quan trọng bạn ăn gì, mà việc bạn quan tâm sẽ là ăn vào thời gian nào. Có nhiều cách để thực hiện nhịn ăn gián đoạn như nhịn ăn một ngày một tuần, nhịn ăn ba bữa, nhịn ăn vào thứ 2 sau bữa ăn cuối tuần,… nhưng phương thức được nhiều người sử dụng nhất là 16:8 ( còn gọi là phương pháp Leangains), nghĩa là bạn sẽ nhịn ăn trong 16 giờ, kể cả thời gian ngủ, 8 giờ còn lại có thể ăn bất cứ gì bạn thích. Hầu hết mọi người thấy phương thức nhịn ăn này dễ thực hiện, vì bạn đã sẵn nhịn ăn trong lúc ngủ – chỉ là khoảng thời gian ngắn hơn.

Với phương thức Intermittent Fasting này hiệu quả giảm cân mang lại rõ ràng. Nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là khó duy trì. Mỗi ngày ăn uống đều phải chú ý đến thời gian, rất dễ khiến người ta bỏ cuộc.


Luyện tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT)

HIIT là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả vì giúp đốt cháy lượng lớn mỡ thừa nhanh và nâng cao thể lực cho cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có điểm yếu đó là, kén người luyện tập. Với những bạn có thể trạng yếu, hay mới bắt đầu tập thể thao hay người có vấn đề về hô hấp, tim mạch thì không nên áp dụng. Với HIIT, nếu luyện tập không đúng cách có thể gây chấn thương.



Giảm cân bằng chanh

Chanh là loại quả chứa rất ít calo. Trong chanh có nhiều axit xitric – loại axit hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa. Đặc biệt, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

Phương pháp giảm cân khoa học này sẽ dùng nước chanh thay cho nước lọc, để hạn chế cơ thể ăn nhiều và tăng quá trình đào thải chất béo.

Theo các chuyên gia, uống nước chanh mỗi ngày chỉ tốt nếu uống với liều lượng thích hợp. Cùng với đó, cần pha loãng chanh, tuyệt đối không nên uống trực tiếp. Việc lạm dụng chanh quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày, gây mòn men răng.



Giảm cân với thực phẩm hỗ trợ chiết xuất từ giấm táo

Giấm táo được chiết xuất từ quả táo được lên men có chứa hàm lượng lớn axit amin. Trong đó axit axetic – loại axit có khả năng phá vỡ và đốt cháy calo, cải thiện trao đổi chất, giảm cholesterol thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, uống giấm táo thường xuyên mang đến nhiều lợi ích giảm cân nhờ vào sự ức hệ thèm ăn, giảm hàm lượng đường nạp vào cơ thể. 



Giảm cân bằng công nghệ Đông Huỷ Mỡ

Điểm nhấn của liệu trình ĐIÊU KHẮC CƠ THỂ - BODY CURVE chính là máy đông huỷ mỡ Coolsculpting – Công nghệ Duy nhất hiện nay được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn.

Công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting sẽ tác động vào vùng mỡ thừa với nhiệt lạnh lên tới -11 độ C khiến các tế bào mỡ bị đông nhiệt và phân hủy vĩnh viễn, sau đó được đào thải tự nhiên khỏi cơ thể.


Nguồn: Guu.vn